top of page
รูปภาพนักเขียนSiriluk Sithsakonkul

บริการซ่อม และสนับสนุน ทางเทคนิค สำหรับ เซิร์ฟเวอร์

อัปเดตเมื่อ 16 มิ.ย.

บริการตามเวลา และวัสดุ ที่ใช้จริง (Time and Material Hardware Service)

บริการตาม เวลา และวัสดุ (T&M) เป็นรูปแบบบริการด้านไอทีที่ยืดหยุ่น โดยลูกค้าจ่าย ค่าบริการตามเวลาจริง และค่าอะไหล่ ที่ใช้ในการให้บริการ โมเดลนี้เหมาะสําหรับโครงการที่มีขอบเขตไม่แน่นอนข้อกําหนดที่เปลี่ยนแปลงไปหรือเมื่อจําเป็นต้องเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว

บริการซ่อม และสนับสนุน ทางเทคนิค สำหรับ เซิร์ฟเวอร์ เน็ตเวิรค์ หรือ บริการบำรุงรักษา เป็นรายครั้ง หรือบริการติดตั้ง แก้ไขการตั้งค่า

บริการสนับสนุนทางเทคนิค แบบคิดค่าบริการตามเวลา และวัสดุ
แก้ปัญหาเซิร์ฟเวอร์ คอมพิวเตอร์ เน็ตเวิร์ค

บริการรายชั่วโมง: ค่าบริการขึ้นอยู่กับชั่วโมงทำงานของเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของเรา

วัสดุ: ค่าใช้จ่ายสำหรับวัสดุที่ใช้ในระหว่างการให้บริการ เช่น ฮาร์ดแวร์ ใบอนุญาตซอฟต์แวร์ และวัสดุที่จำเป็นอื่นๆ

GWHWTS24x7

บริการ แก้ไขปัญหา ฮาร์ดแวร์ แบบพรีเมี่ยม นอกเวลาทำการ Premium Hardware Technical Support Service

3000 บาท

ต่อครั้ง

GWHWTS8x5

บริการ แก้ไขปัญหา ฮาร์ดแวร์ แบบมาตรฐาน ในเวลาทำการ Standard HW maintenance service

1500 บาท

ต่อครั้ง

GWHWPREINT

บริการติดตั้ง ฮาร์ดแวร์ แบบพรีเมี่ยม นอกเวลาทำการ ไม่รวมค่าเดินทาง และค่าวัสดุ HW Installation Premium Service (Out-of-office hour) not include transportation and material.

750 บาท

ต่อชั่วโมง

GWHWSTDINT

บริการติดตั้ง ฮาร์ดแวร์ แบบมาตรฐาน (ในเวลาทำการ) ไม่รวมค่า เดินทาง และค่าวัสดุ HW installation: standard service (in office hour), not include transportation and material.

375 บาท

ต่อชั่วโมง

ค่าบริการ ยังไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

สำหรับบริการ นอกสถานที่ ณ สถานที่ ติดตั้งอุปกรณ์ (Onsite support) จะคิดค่าบริการ ขั้นต่ำ 2 ชั่วโมง

รายละเอียด การชำระค่าบริการ จะระบุในใบแจ้งหนี้

ค่าบริการที่ชำระล่าช้า จะมีค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้า 1.5% ต่อเดือน


บริการ การติดตั้งระบบ (Installation Assistant)

จะครอบคลุม ความช่วยเหลือ ด้านเทคนิค เพื่อช่วย ตั้งค่า และ กำหนด ว่าต้องใช้ ฮาร์ดแวร์ อะไรบ้าง บริการนี้ มี 2 โหมด ทั้งแบบ ดำเนินการ ณสถานที่ติดตั้ง (Onsite Support)  และแบบ ระยะไกลสำหรับการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ บริการครอบคลุม คอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล อุปกรณ์เครือข่าย และอุปกรณ์ต่อพ่วง

บริการยังรวมถึง การตรวจสอบให้แน่ใจว่าฮาร์ดแวร์ได้รับการ ติดตั้ง ตั้งค่า และต่อเชื่อม อย่างเหมาะสม กับระบบที่มีอยู่และตรงตาม ความต้องการ ในการดำเนินงาน


บริการแก้ไขปัญหา (Troubleshooting service)

จะครอบคลุมการ วินิจฉัย เพื่อระบุสาเหตุ และแก้ไขปัญหาที่ เกิดจาก ทั้ง ฮาร์ดแวร์ และระบบปฏิบัติการ การแก้ไขปัญหาของเรา จะไม่ครอบคลุม ปัญหาจาก แอพพลิเคชั่น ที่อยู่นอกรายการ

บริการจะมีทั้งแบบ ที่ดำเนินการ ณ สถานที่ติดตั้งอุปกรณ์ (Onsite support) กรณีซ่อมแซม และ เปลี่ยนอะไหล่ที่ชำรุด และแบบ ระยะไกล สำหรับ การแก้ไขปัญหา ซอฟ์ทแวร์

รองรับการเพิ่มประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์และการบำรุงรักษาเชิงป้องกันเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในอนาคต


กรณีที่การแก้ไขปัญหา ที่เกิดจากอุปกรณ์ ชำรุด และต้องเปลี่ยนอะไหล่ อาจต้องใช้เวลาเช็คราคาอะไหล่ ประมาณ 3-5 วัน และใช้เวลาในการสั่งอะไหล่ ประมาณ 10 วัน ถ้าเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ที่ต้องการให้ซ่อมอย่างรวดเร็ว แนะนำ ให้สมัครสมาชิก บริการบำรุงรักษารายปี






บริการซ่อม ตั้งค่า และแก้ไขปัญหา เครื่องเซิร์ฟเวอร์ HPE
Hewlett Packard Enterprise


บริการซ่อม และตั้งค่า Cisco
Cisco


ซ่อม ขยาย และติดตั้ง เซิร์ฟเวอร์ Dell Technologies
บริการซ่อม เครื่องเซิร์ฟเวอร์ Dell Technologies


บริการซ่อม ตั้งค่า และแก้ปัญหา เครื่องเซิร์ฟเวอร์ Lenovo
เซิร์ฟเวอร์ Lenovo


บริการซ่อม ตั้งค่า และแก้ปัญหา อุปกรณ์ เน็ตเวิร์ค Juniper
Juniper Networks


บริการซ่อม ตั้งค่า และแก้ปัญหา เครื่องเซิร์ฟเวอร์ EMC
Dell EMC Storage



เงื่อนไขการใช้ และยกเลิกบริการ

การเริ่มใช้บริการ: บริการสนับสนุนทางเทคนิคด้าน ฮาร์ดแวร์ จะเริ่มในวันที่ ที่ระบุไว้ในข้อตกลง การให้บริการระหว่าง Greenwill Solution และลูกค้า

ระยะเวลาการให้บริการ: บริการจะดําเนินต่อไปตามเวลา และ รายการงานบริการ ที่ ลูกค้าต้องการ จนกว่าจะถูกแจ้ง ยกเลิก โดยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ตามที่ระบุไว้ในข้อยุติ


การประเมิน: เมื่อได้รับคําขอใช้บริการ Greenwill Solution จะส่งคำขอบริการ ให้ทีมเทคนิค เพื่อประเมินขอบเขตงาน ที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงการประมาณเวลาและวัสดุที่จําเป็น


การยืนยันบริการ: หลังจากการประเมิน Greenwill Solution จะส่งข้อเสนอบริการ ซึ่งจะมีรายละเอียด บริการ เวลาที่จะใช้ ในแต่ละขั้นตอน (อย่างคร่าว ๆ ) และรายการวัสดุ ทั้ง ฮาร์ดแวร์ และซอฟ์ทแวร์ ที่จำเป็นต้องใช้ พร้อม ราคา จากนั้น จะอธิบาย ในการประชุม เพื่อให้ลูกค้าได้ สอบถามรายการที่ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม และ ลูกค้าสามารถยืนยัน การดำเนินการ โดยการส่ง ใบสั่งซื้อ ตามรายละเอียดในใบเสนอราคา ลูกค้าสามารถยืนยัน การดำเนินการ โดยการส่ง ใบสั่งซื้อ ตามรายละเอียดในใบเสนอราคา เมื่อได้รับการยืนยัน กรีนวิล จะส่งสัญญาบริการ ซึ่งมี ข้อกําหนด และเงื่อนไข การให้ บริการจะมีผลบังคับใช้


ความพร้อมในการให้บริการ: บริการ ในช่วงเวลาทําการมาตรฐานของ Greenwill Solution อาจมีบริการช่วยเหลือนอกเวลาทําการตามคําขอ และอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง: สําหรับการสนับสนุนนอกสถานที่ ณ สถานที่ติดตั้งอุปกรณ์​(Onsite Support) นอกเขต กรุงเทพฯ​และปริมณฑล จะมีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เพิ่มเติม เช่น ค่าขนส่ง ค่าเดินทาง ค่าที่พัก และค่าเบี้ยเลี้ยงจะถูกเรียกเก็บแยกต่างหากตามค่าใช้จ่ายจริง


บริการฉุกเฉิน นอกเวลาทำการ: บริการสนับสนุน แบบฉุกเฉิน นอกเวลาทําการปกติ จะถูกเรียกเก็บเงิน ในอัตรารายชั่วโมงที่สูงขึ้น ซึ่งจะมีการสื่อสารและตกลงกับลูกค้าล่วงหน้า


นโยบายการยกเลิก:


การยกเลิกคําสั่งซื้อวัสดุ: บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก การซื้อวัสดุ ที่ได้รับการยืนยัน และได้มีการยืนยันการสั่งซื้อกับผู้จำหน่ายแล้ว


การยกเลิกบริการ: การยกเลิกภายใน 36 ชั่วโมงของบริการตามกําหนดการจะมีค่าบริการ 50%

การยกเลิกภายใน 24 ชั่วโมงของบริการตามกําหนดการจะมีค่าบริการ 100%


การเปลี่ยนกําหนดการ: ลูกค้าสามารถเปลี่ยนตารางบริการได้สูงสุด 3 ครั้งโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ การเปลี่ยนกําหนดการเพิ่มเติมอาจมีค่าธรรมเนียม










Comments


bottom of page